1. Thời gian xử lý đổi trả:
Thời gian bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin là 8H-17H (T2-CN).
2. Chính sách đổi trả:
Gold Food cung cấp các loại hải sản, thịt Tươi, Sống, Đông Lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:
- Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng Gold Food sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Gold Food sẽ giao thêm cho bạn. Gold Food sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 4H làm việc (đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
- Hàng không đúng mô tả, lỗi chất lượng: Vui lòng gọi Video call trực tiếp Hotline 0869 436 236 của Gold Food để phản ánh chất lượng sản phẩm.
3. Điều kiện đổi trả hàng:
Đối với hải sản, thịt đông lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu.
Gold Food từ chối nhận trả hàng đông lạnh quả 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.